image banner
Ban đại diện Ngân hàng CSXH Nghĩa Đàn tổng kết hoạt động quý II triển khai nhiệm vụ quý III
Trong quý II doanh số cho vay đạt 127,6 tỷ đồng, tăng 34 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2023,

Chiều 17/7, Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH Nghĩa Đàn tổ chức Hội nghị giao ban đánh giá kết quả hoạt động quý II, triển khai nhiệm vụ quý III. Chủ trì hội nghị là đồng chí Lê Thái Hùng - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Trưởng Ban đại diện HĐQT ngân hàng CSXH huyện. 

Toàn cảnh hội nghị

 Quý II, Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện tiếp tục bám sát các nghị quyết của HĐQT Ngân hàng CSXH, Nghị quyết của Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH tỉnh tập trung chỉ đạo thực hiện hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Trong quý II doanh số cho vay đạt 127,6 tỷ đồng, tăng 34 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2023, một số xã có doanh số cho vay lớn như Nghĩa Thành, Nghĩa Lâm, Nghĩa An. Doanh số thu nợ đạt 88,6 tỷ đồng, tăng 34,9 đồng so tỷ so với cùng kỳ năm 2023, tiêu biểu xã Nghĩa Lạc. Tổng dư nợ đến ngày 30/6/2024 đạt 670,4 tỷ đồng, tăng 39 tỷ đồng so với đầu năm. Nợ xấu tính đến 30/6/2024 là 158 triệu đồng, giảm so với đầu năm 12 triệu đồng, có 13 xã không có nợ quá hạn. Trong 6 tháng đầu năm Ngân hàng CSXH huyện đã giải ngân cho 1937 lượt hộ gia đình vay vốn, trong đó có 1127 lượt hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo vay với số tiền 94,6 tỷ đồng.
  Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận đưa ra những biện pháp giải quyết nợ quá hạn, nâng cao chất lượng tổ vay vốn cũng như giải pháp  nâng cao hiệu quả vay vốn cho các đối tượng vay.
Đồng chí Lê Thái Hùng ghi nhận những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024. Đồng thời đề nghị trong quý III, các cơ quan thường trực, các thành viên Ban đại diện bám sát phương hướng, nhiệm vụ để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, nâng cao tuyên truyền để cho các đối tượng tiếp cận các nguồn vay, đảm bảo quyền lợi của người dân. Ban đại diện huyện cần nêu cao tinh thần, trách nhiệm, nắm bắt khó khăn, tồn tại ở cơ sở để kịp thời tháo gỡ, tránh trường hợp vay chồng chéo, quan tâm chỉ đạo công tác tập huấn tín dụng Chính sách thường kỳ năm 2024.

Đồng chí Lê Thái Hùng kết luận hội nghị

Dịp này, Ngân hàng chính sách xã hội huyện trao giấy khen cho đồng chí Nguyễn Văn Nhiên, chủ tịch CCB huyện đã có nhiều thành tích trong hoạt động tín dụng năm 2023./.

Trao giấy khen cho đồng chí Nguyễn Văn Nhiên, chủ tich CCB huyện Nghĩa Đàn

Hoàng Hằng - Minh Thái ( Trung tâm VH, TT và TT Nghĩa Đàn )

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHĨA ĐÀN
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Nghĩa Đàn
Trưởng ban biên tập: ĐC Lê Thái Hùng - PCT UBND Huyện

Trụ sở: Khối Tân Hồng - Thị trấn Nghĩa Đàn - huyện Nghĩa Đàn, NA
Điện thoại: 0238.3 904.233 - Email: nghiadan@nghean.gov.vn