image banner
Tuổi trẻ Nghĩa Đàn tổ chức Lễ thắp nến tri ân kỷ niệm 77 năm này Thương binh Liệt sỹ
Buổi lễ được tổ chức nhằm tri ân, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương, chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân

Tối 25/7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện, Huyện đoàn – Hội LHTN huyện Nghĩa Đàn tổ chức Lễ thắp nến tri ân nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ ( 27/7/1947 – 27/7/2024 ). Tới dự có đồng chí Phan Văn Hiển, UVBTV, Chủ tịch UB MTTQ huyện.

Quang cảnh lễ thắp nến tri ân

  Buổi lễ được tổ chức nhằm tri ân, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương, chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, cán bộ, đoàn viên, thanh niên, thân nhân liệt sĩ đã dâng hương, hoa và thắp nến tri ân, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ và hứa đoàn kết một lòng, tiếp nối truyền thống anh hùng và cách mạng của quê hương, khơi dậy ý chí, khát vọng trong mỗi đoàn viên, thanh niên, nỗ lực phấn đấu, xung kích tình nguyện, đổi mới, sáng tạo, tham gia xây dựng huyện Nghĩa Đàn ngày thêm giàu đẹp và phát triển. Mỗi đoàn viên, thanh niên sẽ quyết tâm rèn luyện, xây dựng lý tưởng cao đẹp, hoài bão lớn, sẵn sàng xung kích, tình nguyện, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu, đoàn viên thanh niên, thân nhân Liệt sỹ dâng hương lên các phần mộ

Đức Anh ( Trung tâm VH, TT và TT Nghĩa Đàn )

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHĨA ĐÀN
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Nghĩa Đàn
Trưởng ban biên tập: ĐC Lê Thái Hùng - PCT UBND Huyện

Trụ sở: Khối Tân Hồng - Thị trấn Nghĩa Đàn - huyện Nghĩa Đàn, NA
Điện thoại: 0238.3 904.233 - Email: nghiadan@nghean.gov.vn