image banner
Tập huấn nghiệp vụ số hóa, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử
Hội nghị tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ, công chức các kỹ năng tiếp nhận và số hóa hồ sơ thủ tục hành chính, kết quả giải quyết thủ tục hành chính, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp trong tiếp cận và khai thác kết quả giải quyết TTHC điện tử của các cơ quan hành chính nhà nước

 Sáng 7/5, UBND huyện Nghĩa Đàn phối hợp với Cổng thông tin điện tử tỉnh Nghệ An, VNPT Nghệ An tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ trong số hóa hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử tại huyện Nghĩa Đàn.

Toàn cảnh lớp tập huấn

  Trong 2 ngày, 130 học viên sẽ được truyền đạt một số Nghị định, Quyết định, Kế hoạch liên quan đến thủ tục hành chính trên môi trường điện tử. Hướng dẫn biện pháp thi hành trong số hoá hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC. Hướng dẫn công dân, doanh nghiệp thực hiện nộp hồ sơ TTHC công trực tuyến theo quy định và thực hiện thanh toán phí, lệ phí trực tuyến các hồ sơ TTHC nộp trực tiếp tại Bộ phận một cửa các cấp. Hướng dẫn công dân, doanh nghiệp thực hiện lưu hồ sơ TTHC được số hóa vào Kho dữ liệu của tổ chức, cá nhân trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC để tái sử dụng theo quy định và trao đổi kỷ năng, thực hiện nghiệp vụ trên máy tính.

Đại biểu và học viên tham dự

  Hội nghị tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ, công chức các kỹ năng tiếp nhận và số hóa hồ sơ thủ tục hành chính, kết quả giải quyết thủ tục hành chính, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp trong tiếp cận và khai thác kết quả giải quyết TTHC điện tử của các cơ quan hành chính nhà nước.

 

Cán bộ VNPT Nghệ An hướng dẫn các biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC

Đinh Thùy - Minh Thái ( Trung tâm VH, TT & TT Nghĩa Đàn )

THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHĨA ĐÀN
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Nghĩa Đàn
Trưởng ban biên tập: ĐC Lê Thái Hùng - PCT UBND Huyện

Trụ sở: Khối Tân Hồng - Thị trấn Nghĩa Đàn - huyện Nghĩa Đàn, NA
Điện thoại: 0238.3 904.233 - Email: nghiadan@nghean.gov.vn