image banner
Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn
Đồng chí Bí thư Huyện ủy bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những hi sinh, đóng góp của các gia đình người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ ( 27/7/1947 – 27/7/2024 ), sáng 19/7, đoàn công tác do đồng chí Phạm Chí Kiên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn xã Nghĩa Thành và Nghĩa Hiếu. Cùng đi có đồng chí Hoàng Song Tùng, UVBTV, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện, đại diện Văn phòng Huyện ủy, Phòng LĐ, TB và XH.

Tặng quà cho bà Bùi Thị Quý, mẹ liệt sỹ, xóm Sình, xã Nghĩa Thành

  Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho ông Võ Văn Đường, thương binh 4/4 ở xóm Tháp Bai, bà Bùi Thị Quý, mẹ liệt sỹ, xóm Sình, xã Nghĩa Thành, bà Nguyễn Thị Liễu, vợ liệt sỹ, xóm Lê Lợi, ông Nguyễn Phương Đường, bệnh binh 2/3 ở xóm Sơn Mộng, xã Nghĩa Hiếu.

Tặng quà cho ông Võ Văn Đường, thương binh 4/4 ở xóm Tháp Bai, xã Nghĩa Thành

  Đồng chí Bí thư Huyện ủy bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những hi sinh, đóng góp của các gia đình người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền các địa phương quan tâm hơn nữa trong việc giải quyết các chế độ chính sách đối với các gia đình chính sách trên địa bàn. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các đối tượng chính sách về cả vật chất, tinh thần, tô thắm thêm truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

Động viên, tặng quà bà Nguyễn Thị Liễu, vợ liệt sỹ, xóm Lê Lợi, xã Nghĩa Hiếu

Đức Anh ( Trung tâm VH, TT và TT Nghĩa Đàn )

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHĨA ĐÀN
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Nghĩa Đàn
Trưởng ban biên tập: ĐC Lê Thái Hùng - PCT UBND Huyện

Trụ sở: Khối Tân Hồng - Thị trấn Nghĩa Đàn - huyện Nghĩa Đàn, NA
Điện thoại: 0238.3 904.233 - Email: nghiadan@nghean.gov.vn